Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Các điểm đến hấp dẫn du khách tại Đà Nẵng

Các điểm đến hấp dẫn du khách tại Đà Nẵng

Trong bài viết trước mình đã có giới thiệu về Những địa điểm du lịch tại Đà Nẵng  hôm nay mình tiếp tục viết bài giới thiệu về các điểm đến hấp dẫn du khách tại Đà Nẵng.
Du lịch tại Đà Nẵng là một lựa chon lý tưởng cho du khách. Thành phố Đà Nẵng đa dạng về cảnh quan thiên nhiên với nhiều bãi biển và nhiều địa điểm du lịch nổi bật như: Cáp treo Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, cầu quay, bán đảo Sơn Trà…  là những địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch tới Đà Nẵng. Ngoài ra Đà Nẵng còn là trung tâm của 3 di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Làng đá mỹ nghệ Non Nước

Làng được hình thành vào thế kỷ 18 do nghệ nhân người Thanh Hóa tên là Huỳnh Bá Quát khai phá. Sang thế kỷ 19 thì cả làng đều sinh sống bằng nghề này. Ở Non Nước, sản phẩm mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch khá phong phú như: tượng Phật, tượng thánh, tượng người, tượng muông thú, vòng đá đeo tay trơn láng đầy mầu sắc chạm trổ tinh xảo, công phu… Đến Ngũ Hành Sơn, du khách có thể tận mắt chứng kiến người nghệ nhân chế tác những tác phẩm đẹp từ đá thiên nhiên, sau đó thoải mái chọn lựa những đồ lưu niệm                                                                                                                              lang da mi nghe Non Nuoc

Cầu quay Sông Hàn

Cầu quay là một trong trong những cây cầu bắc qua sông Hàn ở Đà Nẵng do kỹ sư, công nhân Việt Nam tự thiết kế và thi công. Đây cũng là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam hiện nay và cũng là địa điểm thu hút khách du lịch tại Đà Nẵng.
Vào khoảng 0 giờ 30 khuya, phần giữa của cây cầu quay 90 độ quanh trục, và nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông, mở đường cho tàu lớn đi qua. Vào khoảng 3 giờ 30 cầu sẽ quay trở lại như cũ. Tuy nhiên do không có kinh phí, người ta không quay cầu hàng ngày, mà chỉ thực hiện khi có yêu cầu của Cảng vụ Đà Nẵng. Việc chứng kiến chiếc cầu khổng lồ từ từ chuyển động sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoành tráng và sâu sắc.
cau quay

 Bãi biển Phạm Văn Đồng

Thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, tại công viên biển Đông, đây là một bãi tắm công cộng được xây dựng với kinh phí 12 tỉ đồng là địa điểm thu hút cư dân địa phương và khách du lịch khắp nơi. Bãi tắm ở đây có diện tích 7.726m2, có các công trình phụ trợ như một đài phun nước, 6 hồ chứa nước ngọt, 26 dãy vòi sen, 24 phòng thay quần áo bằng composit. Bãi tắm có thể phục vụ từ 3.500 đến 4.000 lượt người đến tắm biển mỗi ngày.
bai bien Pham Van Dong

 

Rạn Nam Ô

Cách trung tâm làng Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng - nằm giữa Đà Nẵng và đèo Hải Vân) khoảng 2km về hướng Đông Nam có một dải đá ngầm, ngư dân trong vùng gọi là rạn Nam Ô. Rạn Nam Ô có nhiều rong tảo nên là nơi trú ngụ của nhiều loài cá và hải sản quý. Theo kinh nghiệm của dân địa phương, nên đến tham quan rạn Nam Ô nên đến vào lúc lúc thủy triều xuống vì lúc ấy bờ biển lộ ra bãi cát, bãi đá rất đẹp. Sau khi tham quan rạn Nam Ô,  du khách có thể dùng thuyền ngược về hướng Tây theo dòng sông Cu Đê, thực hiện một tour du lịch sinh thái, thăm làng dân tộc Kà-Tu ở xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.
ran Nam O
Mình đã tổng hợp các điểm đến hấp dẫn khách du lịch tại Đà Nẵng, mong đây sẽ là cẩm nang cho những ai có ý định đi du lịch và tham quan Đà Nẵng. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ.
Published at 5:14:00 AM and have 0 nhận xét

No comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 Đà Nẵng