Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Chung kết hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013

Chung kết hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013

Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 26/6/2013 tại tại Nhà hát có mái che Hội An, thành phố Hội An. Đây là một trong những hoạt động chính củaFestival Di sản Quảng Nam lần thứ V – 2013.
hoa hau cac dan toc viet nam 2013
Cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam là là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia duy nhất trong năm 2013, nhằm tôn vinh vẻ đẹp về tài năng, trí tuệ, hình thể và tâm hồn của thiếu nữ các dân tộc Việt Nam. Cuộc thi giúp góp phần thắt chặt mối quan hệ 54 dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam. Cuộc thi còn góp phần quảng bá hình ảnh con người và văn hóa các địa phương, dân tộc đến bạn bè quốc tế. Cuộc thi là hoạt động nhằm động viên, khích lệ phụ nữ Việt Nam phát huy tài năng, đóng góp trí tuệ vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước, xứng đáng với truyền thống phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.
Trải qua hai lần tổ chức, Cuộc thi hoa hậu các dân tộc lần thứ 3 đã tạo được uy tín và vị thế nên đã có sức hút đến nhiều thí sinh khắp cả nước. Cuộc thi năm nay hội tụ nhiều gương mặt sáng giá và nổi trội hơn các lần trước về cả sắc đẹp lẫn trình độ.
Nằm trong chương trình hoạt động của Festival Di sản Quảng Nam 2013, Cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã có nhiều hoạt động. 64 thí sinh tham gia chương trình bảo vệ môi trường với chủ đề “Hoa hậu Dân tộc Việt Nam và thông điệp bảo vệ môi trường”; tham gia chương trình tái hiện Đêm phố cổ Hội An đầu thế kỷ XX; Carnaval đường phố; Giao lưu đấu giá sản phẩm quê hương của mình… Ngoài ra các người đẹp còn có các buổi chụp ảnh tại Cù Lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn để quảng bá hình ảnh du lịch các địa điểm này.
hoa hau cac dan toc tai my son
Hy vọng đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam sẽ thành công rực rỡ, xứng đáng với kỳ vọng của công chúng và những người theo dõi sát sao cuộc thi. Chương trình chung kết cuộc thi được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Việt Nam VTV2.
Published at 5:16:00 AM and have
Copyright © 2013 Đà Nẵng