Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Giới thiệu cáp treo Bà Nà

Giới thiệu cáp treo Bà Nà

Cáp treo Bà Nà là một trong những địa điểm du lịch lớn nổi tiếng ở Đà Nẵng. Đến với cáp treo du khách được đắm mình vào thiên nhiên thơ mộng của Bà Nà – Núi Chúa.

Lịch sử hình thành cáp treo Bà Nà

cap treo ba na da nang
Nhằm phục vụ nhu cầu du lịch khám phá, nghỉ dưỡng và tâm linh của đông đảo du khách, Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà đã đầu tư xây dựng tuyến cáp treo Bà Nà – Suối Mơ và chính thức khai thác tuyến cáp treo này vào ngày 25/3/2009 sau 12 tháng thi công và 2 tháng chuẩn bị.  Tuyến cáp treo Bà Nà – Suối Mơ dài 5042,62m, gồm 22 trụ, 94 cabin, công suất phục vụ 1500 khách/giờ. Đây là tuyến cáp treo hiện đại bậc nhất hiện nay, được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu với tổng mức đầu tư khoảng 300 tỷ đồng.
Không chỉ dừng ở đó , năm 2013, Khu du lịch Bà Nà Hills đã khai trương tuyến cáp thứ 3, đây sẽ là tuyến cáp treo phá kỷ lục Guinness thế giới so với tuyến cáp trước đó với chiều dài 5.771,71m, độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đến là 1.368,93m.

 Điểm nổi bật cáp treo Bà Nà dành cho khách

cap treo ba na
Cáp treo Bà Nà không chỉ phục vụ vận chuyển hành khách lên xuống “Đà Lạt của miền Trung” mà còn là một sản phẩm du lịch rất hấp dẫn. Bà Nà nhìn từ cáp treo là bức tranh hoàn mỹ, đầy màu sắc với bốn bề mây phủ điệp trùng. Ngồi trên carbin cáp treo lơ lửng giữa lưng chừng mây, nhìn xuống bạt ngàn núi rừng phía dưới du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng, thác nước… rất hùng vĩ, ngoạn mục.
Vẻ nguyên sơ của những cánh rừng nguyên sinh, những tán cây rộng lớn, từng đàn bướm tung bay, gió thổi vi vu cùng hương thơm thoang thoảng của các loài hoa… sẽ mang đến cho du khách cảm giác phiêu lưu đầy lý thú như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh
Bạn có thể tưởng tượng như mình có thể chạm, sờ vào được những thú lạc trên tiên cảnh, ngồi trên carbin nhìn lơ lửng như vậy làm ta có cảm giác như đang đê mê một thứ gì đó. Nó làm ta thích thú và muốn lại gần được chạm sờ vào những cảnh vật ấy .
Đến với cáp treo Bà Nà Đà Nẵng là đến và bắt đầu một cuộc dạo chơi kỳ thú. Đến để làm tươi mới tâm hồn, gột rửa những lo toan, tiếp thêm sức sống khỏe khoắn, mạnh mẽ của thiên nhiên, núi rừng. Đến để lắng nghe tiếng nói bên trong của chính bạn, giữ cho bạn một chút lắng đọng, tĩnh tại và “ngộ” thêm cuộc sống.
Published at 4:44:00 PM and have
Copyright © 2013 Đà Nẵng