Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Khách Sạn Long Phú Đà Nẵng

Khách Sạn Long Phú Đà Nẵng

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, với tầm nhìn hướng dòng sông Hàn xanh mát thơ mộng, đối diện là khu phức hợp thể thao Tuyên Sơn, gần tượng đàì 2 - 9, mất 2 phút đi bộ đến trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng, 5 phút đi bộ đến khu ăn uống, thương mại Lotte Mart Đà Nẵng, cách trung tâm hội chợ triển lãm 1km và chỉ mất 10 - 15 phút đi taxi đến sân bay Quốc Tế, Nhà Ga Đà Nẵng, khách sạn Long Phú trở thành điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.


khách sạn Long Phú

Bởi vị trí đặc biệt thuận lợi, bạn có thể dễ dàng đến thăm các di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như: Thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An ... và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố như: Hàn giang với cầu quay Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, du lịch núi Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa, bến cảng Tiên Sa, chùa Linh Ứng cùng nhiều suối, bãi khác ...

khách sạn Long Phú

Với  hơn 15 phòng có lối thiết kế trang nhã, tiện nghi, ấm cúng, đạt tiêu chuẩn, khách sạn Long Phú còn có các dịch vụ giặt ủi, bãi để xe rộng rãi .....

khách sạn Long Phú

khách sạn Long Phú

Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ và  ban công thoáng đãng, bạn có thể view toàn cảnh thành phố.

khách sạn Long Phú

khách sạn Long Phú

Nghỉ ngơi, thư giãn không chỉ đơn thuần là sự tĩnh động mà là sự hòa quyện của niềm hạnh phúc và sự thanh tịnh cùng với sự thỏa mãn các nhu cầu được phục vụ và được chăm sóc.

Hãy đến với Long Phú Hotel để có những phút giây thư thái và những khoảnh khắc khó quên cho chính bạn và người thân yêu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nụ cười thân thiện, hiếu khách mang đậm chất "miền trung Đà Nẵng" sẽ mang lại cho bạn những cảm giác gần gũi, thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.

Long Phú Hotel luôn hân hạnh và tự tin đón tiếp đón quý khách với giá cả phải chăng!
Published at 3:17:00 AM and have 0 nhận xét

No comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 Đà Nẵng