Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Khách Sạn Sáu Đà Nẵng

Khách Sạn Sáu Đà Nẵng


Đà Nẵng, nơi trung địa của đất nước, nơi hội tụ đầy đủ danh lam mà bất cứ thành phố nào cũng đều mơ ước. Có biển, có núi, có sông, có hang động, còn có bán đảo, đều là những thắng cảnh không thể không qua khi đi du lịch.

Có rất nhiều sự lựa chọn khi ở đây, có thể ở khách sạn ven biển, có thể ở khách sạn trong đô thị, có thể ở khách sạn ven sông, nhưng chỉ có khách sạn Sáu Đà Nẵng là nơi duy nhất có hai cơ sở mà quý khách có thể tận hưởng không gian đô thị vừa có thể tận hưởng không gian biển.
Trong phòng khách sạn, nến thơm đặc biệt sẽ được đốt lên cho các đôi tình nhân, các cặp vợ chồng trong tuần trăng mật, không khí lãng mạn kết hợp với không gian tuyệt vời sẽ lưu lại dài lâu trong lòng quý khách
Với sự thân thiện và hiếu khách của nhân viên, quý khách có thể xem đây như nhà của mình. Nhà hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Các dịch vụ đính kèm đầy đủ và chất lượng: Thang máy, wifi, dịch vụ giặt là, cho thuê xe máy, xe du lịch, . .
Chỉ với 5 phút, quý khách có thể đến được trung tâm mua sắm thành phố Đà Nẵng. Và chỉ với 3 phút, quý khách có thể đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, ga tàu thống nhất Bắc Nam, có thể đến dạo bộ ra bờ sông Cẩm Lệ hoan sơ, biển Nguyễn Tất Thành hay ven sông Hàn thơ mộng.

Khách sạn Sáu Đà Nẵng luôn hân hạnh và tự tin khi tiếp đón quý khách!
Published at 5:32:00 AM and have 0 nhận xét

No comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 Đà Nẵng