Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Lặn ngắm san hô tại Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Lặn ngắm san hô tại Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Lặn biển ngắm san hô đang trở nên thịnh hành trong giai đoạn gần đây của ngành du lịch Đà Nẵng. Các khu vực lặn biển ngắm san hô tại Đà Nẵng vẫn chưa được khai thác quá nhiều, vùng biển này vẫn mang vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên vốn có.

Lặn biển ngắm san hô trong lòng biển bán đảo Sơn Trà

Được biết đến là một khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú, một thảm thực vật đặc sắc với nhiều loại thú rừng quý hiếm, bán đảo Sơn Trà xứng danh một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng.
Với tour lặn biển san hô tại bán đảo Sơn Trà du khách sẽ được đi ca nô đến điểm lặn. Du khách sẽ được lặn biển, cảm nhận được sự hùng vĩ của thiên nhiên tại một số điểm của bán đảo Sơn Trà, được phục vụ các món ăn hải sản và du khách có thể được tham gia một số trò chơi trên biển.
Đến với tour lặn biển ngắm san hô, bắn cá tại bán đảo Sơn Trà, quý khách sẽ có được những trải nghiệm cực kỳ thú vị: Được ngâm mình trong làn nước trong xanh, ngắm nhìn những rạng san hô đủ hình dạng và màu sắc, với nhiều lòai cá cảnh đang trú ngụ bơi tung tăng trước mắt bạn, bên cạnh những giây phút lắng đọng như mê lòng người đó, quý khách sẽ được cùng trải nghiệm với nhóm lặn của công ty săn tìm những con cá nặng ký với những pha rượt đuổi, mai phục hết sức phấn khích, Những cung bật cảm xúc đầy kỳ thú!
lan bien ngam san ho tai ban dao son tra da nang
Với việc lặn biển ngắm san hô tại Bán đảo Sơn Trà du khách trải nghiệm một kiểu câu cá thú vị độc nhất vô nhị ở Việt Nam – nằm trên mặt nước, không dùng cần câu và tận mắt nhìn cá đớp mồi. Quý khách có thể ngắm nhìn những rạn san hô đẹp tuyệt vời và thả mồi câu khi nhìn thấy những chú cá Chim Xanh, cá Bò Xanh ngay trước mắt của mình.
Với nhiều du khách không biết bơi thì tại các bãi lặn, du khách sẽ được các nhân viên nhân viên hướng dẫn chỉ dẫn cho bạn. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn mặc bộ đồ lặn, kèm theo là một xâu chì nặng khoảng 7 – 8 kg và một bình hơi. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn mặc bộ đồ lặn, kèm theo là một xâu chì nặng khoảng 7 – 8 kg và một bình hơi.
Với việc lặn biển ngắm san hô tại bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng sẽ mang lại cho du khách những phút giây thư giản thú vị, được đắm chìm vào không gian biển đa sắc màu và được khám phá những điều kỳ thú mới lạ dưới lòng biển hoang sơ. Hãy một lần lặn biển ngắm san hô để có thể hình dung được hết vẻ đẹp của thiên nhiên.
Published at 5:55:00 AM and have 0 nhận xét

No comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 Đà Nẵng