Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Đà Nẵng điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á 2013

Đà Nẵng điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á 2013

(Khachsanthanhdong.com)Đà Nẵng vừa lọt vào Top 10 điểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á năm 2013 do độc giả Tạp chí Smart Travel Asia - tạp chí du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu châu Á bình chọn.


Kết quả này dựa trên cuộc bình chọn “Những sản phẩm, dịch vụ du lịch tốt nhất năm 2013” do Smart Travel Asia tổ chức. Bình chọn của độc giả dựa trên 3 yếu tố chính: trải nghiệm chất lượng thực tế của sản phẩm du lịch, thông tin phản hồi từ bạn bè và đồng nghiệp, sự nổi tiếng của thương hiệu/điểm đến trong cộng đồng mạng… Ngoài hạng mục điểm đến hấp dẫn nhất, độc giả còn tham gia bình chọn xếp hạng khách sạn tốt nhất, hãng hàng không tốt nhất, sân bay tốt nhất, resort và khách sạn Đà nẵng tốt nhất…
Với những khu nghỉ dưỡng chất lượng nằm dọc bãi biển, sân bay quốc tế hoàn thiện và là nơi đăng cai nhiều sự kiện lớn được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến, Đà Nẵng vinh dự xếp vị trí thứ 7 trong danh sách này. Ngoài Đà Nẵng, Hà Nội cũng có tên trong Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á và đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, thăng một bậc so với năm ngoái.
thanh dong khach san da nang
Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng (Ảnh: Ngọc Thành)
Smart Travel Asia là tạp chí du lịch trực tuyến hàng đầu, có uy tín của châu Á với hơn một triệu độc giả trên toàn thế giới truy cập mỗi năm. Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, giải thưởng sẽ được trao vào cuối tháng 9 tại Bangkok, Thái Lan.                         
H.HÂN
Nguồn: Khachsanthanhdong.com
Published at 10:07:00 PM and have 0 nhận xét

No comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 Đà Nẵng