Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Quán cà phê phong cách của Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Quán cà phê phong cách của Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Nằm ngay trên con đường đẹp nhất Đà Nẵng, quán cà phê mới mở của chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh thu hút bởi phong cách đặc biệt. 

C7.jpg
Một không gian cà phê mới và độc đáo vừa được khai trương tại đường Bạch Đằng, con đường đẹp nhất cạnh bờ sông Hàn - Đà Nẵng.
C12.jpg
Tại đây, bạn sẽ được trở về không gian ngày xưa với những vật dụng mà hình ảnh thân thuộc với người Việt Nam. Với diện tích hơn 200 m2, bạn có thể thoải mái ngồi ngắm cầu Sông Hàn và cầu Rồng về đêm.
C8.jpg
Điểm đặc biệt thu hút của quán là tạo cho khách sự thoải mái và thư thái. Trên tầng của quán có các ô cửa thoáng để mọi người có thể vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm phố phường.
C6.jpg
C10.jpg
Với những người bình thường, chiếc ghế gỗ sơn xỉ, chiếc bàn máy khâu hỏng chỉ là đồ "đồng nát" bỏ đi, nhưng với những người có tính sáng tạo, các vật dụng này lại trở thành điểm nhấn. Tại đây, chính cách trưng bày là yếu tố ghi điểm.
C3.jpg
Quán đã khéo léo gợi lại tiềm thức khách hàng với ghế gỗ, ghế cắt tóc và bàn máy khâu. Những vật dụng này, theo lời nhiều người kinh doanh, vừa có vô giá lại vừa... vô giá trị.
C11.jpg
C9.jpg
C4.jpg
Khách hàng có thể thưởng thức các đồ uống đặc biệt như sữa chua cà phê, cà phê cốt dừa, bạc xỉu hoặc các loại nước hoa quả ép nguyên chất.
C5.jpg
C1.jpg
Quyển menu đơn giản, cùng hình ảnh những chiếc cốc, đĩa tráng men từ thời trước cũng là điểm đặc biệt của quán cà phê này.
C2.jpg
Không chỉ người trẻ đến quán cà phê này vì tò mò, thử cảm giác lạ, có những vị khách trung tuổi và đứng tuổi, đến quán để cảm nhận không gian và không khí xưa cũ, và cũng có rất nhiều khách hàng nước ngoài cũng chọn địa đểm này.
Địa chỉ: 98-96 Bạch Đằng - Đà Nẵng
Tâm Anh
Published at 9:03:00 AM and have 0 nhận xét

No comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 Đà Nẵng