Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Xuất hiện chuyên cơ lạ trên đường băng sân bay Đà Nẵng

Xuất hiện chuyên cơ lạ trên đường băng sân bay Đà Nẵng

Đến khoảng 16 giờ 10, chiều 6-1, tại sân bay Đà Nẵng đã xuất hiện một chuyên cơ màu trắng, xám xanh đậu tại khu vực riêng. 
Chuyên cơ xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng chiều 6-1. Ảnh: Lê Phi 
Lúc 13 giờ 10 phút chiều nay 6-1, tại sân bay Đà Nẵng đã xuất hiện một chuyên cơ. Chuyên cơ này chưa xác định được liệu có phải chở ông Nguyễn Bá Thanh về hay không. Tuy nhiên, theo quan sát của PV, chuyên cơ này màu trắng, loại nhỏ và có cánh quạt phía trước mũi. Đây không phải là chuyên cơ đã xuất hiện trong sân bay Đà Nẵng vào ngày 2-1 vừa qua (ngày mà dư luận cũng xôn xao về tin đồn ông Nguyễn Bá Thanh được chuyển về nước sau nhiều ngày chữa bệnh tại Mỹ-PV).
Ngoài ra, tại cổng số 1 của sân bay hiện tại xuất hiện rất nhiều xe biển xanh và 80B. Đây là cổng VIP ra của sân bay Đà Nẵng.
Một nguồn tin khác cho biết, hiện xe y tế hiện đại nhất của khu vực miền Trung cũng đã lăn bánh và không còn xuất hiện tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.
Xe biển số xanh tại cổng VIP của sân bay. Ảnh: Lê Phi 
Đến chiều nay, tại sân bay Đà Nẵng có rất nhiều phóng viên của các cơ quan thông tấn túc trực để đưa tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng điều trị. Ngoài các phóng viên thường trú ở Đà Nẵng đã có một số cơ quan báo chí tăng cường thêm phóng viên từ các vùng miền khác về hỗ trợ đưa tin.
Bên cạnh đó, đã xuất hiện một số phóng viên của các cơ quan thống tấn nước ngoài tới sân bay Đà Nẵng.
Đến chiều nay, các cơ quan chức năng vẫn chưa xác nhận cụ thể thời gian ông Thanh sẽ về nước điều trị. Tuy nhiên, trước các động thái từ các cơ quan chức năng như họp kín, bàn phương án đón ông Thanh về, nhiều người cho rằng có khả năng ông Thanh sẽ về trong tối nay.
Lịch trình các máy bay quốc tế đến sân bay quốc tế Đà Nẵng trong ngày và tối 6-1. Ảnh: Lê Phi 
Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, trong ngày hôm nay không có thông tin về chuyến bay quốc tế từ Nhật Bản về sân bay Đà Nẵng. Trước đó có thông tin cho là ông Thanh sẽ quá cảnh từ Mỹ qua Nhật sau đó về sân bay Đà Nẵng. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, thì chuyên cơ chở ông Thanh có lịch bay riêng.
Trong một diễn biến khác, trước đó, ông Trần Huy Dụng, Phó Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương đã xác nhận với TTO: Do thời tiết xấu nên chuyến bay chở ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về nước đã bị hoãn so với lịch trình dự kiến.
Do sự thay đổi này, chiều mai 7-1, bác sĩ Nguyễn Quốc Triệu (Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương) sẽ chủ trì cuộc họp cung cấp thông tin cho báo chí về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng Ban Nội chính Trung ương). “Tất cả các câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời”, ông Dụng khẳng định.
Được biết, Đoàn công tác của Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương dự kiến sẽ bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng để trong trường hợp ông Nguyễn Bá Thanh về nước thì sẽ tiến hành các công việc cần thiết và hội chẩn chuyên môn.

 Chiếc máy bay dừng trên đường băng sân bay Đà Nẵng
Đến khoảng 16 giờ 10, chiều 6-1, tại sân bay Đà Nẵng đã xuất hiện một chuyên cơ màu trắng, xám xanh đậu tại khu vực riêng. Đến thời điểm này vẫn chưa xác định được chuyên cơ này có chở ông Nguyễn Bá Thanh hay không. Trong khi đó, báo chí tiếp tục đổ về sân bay để săn tin về ông Thanh.
Published at 8:32:00 PM and have 1 nhận xét

1 comment:

  1. Cảm ơn bài viết của bạn

    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Thông Tin: Sân Bay Tân Sơn Nhất có gì và ở quận nào tại Tp.HCM
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete

Copyright © 2013 Đà Nẵng