Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Giới thiệu khách sạn White Snow Đà Nẵng

Giới thiệu khách sạn White Snow Đà Nẵng

Khách sạn White Snow là khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, tại trung tâm thành phố. Với vị trí khá đẹp là gần cầu Rồng, gần sân bay sẽ giúp cho du khách có nhiều tiện lợi khi lưu trú tại đây.
khach san white snow da nang - khach san 3 sao o da nang

Giới thiệu chung khách sạn White Snow

Khách sạn White Snow được xây dựng năm 2013 bao gồm 52 phòng với 12 tầng với đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0,3 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 5 phút. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : Chùa Pháp Lâm, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Điêu khắc Chăm…
Khách sạn 3 sao này rất phù hợp cho các doanh nhân hay khách du lịch đến Đà Nẵng lưu trú. Khách sạn có nhà hàng, quầy bar, cafe cho khách ở tại khách sạn. Ngoài ra còn được phụ vụ bữa ăn sáng miễn phí.
Khách sạn  này có các dịch vụ, tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc, hội nghị gồm trung tâm dịch vụ văn phòng, phòng họp nhỏ vàcác dịch vụ hành chánh, thư ký. Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn du lịch/vé và dịch vụ cho thuê điện thoại di động.

Các tiện nghi tại khách sạn 3 sao White Snow

tien nghi khach san 3 sao white snow

Một số thông tin cần biết thêm về khách sạn White Snow

  • Khách sạn này có dịch vụ đưa đón từ ga xe lửa (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với khách sạn để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng.
  • Trẻ 11 tuổi trở xuống được ở miễn phí cùng cha mẹ hoặc người giám hộ nếu sử dụng giường có sẵn. Trẻ em có thể không được dùng bữa sáng miễn phí nếu khách sạn phục vụ bữa ăn này.
  • Giờ nhận phòng 14:00 và giờ trả phòng 12:00
  • Khách không được phép mang vật nuôi vào khách sạn
  • Trẻ 11 tuổi trở xuống được ở miễn phí cùng cha mẹ hoặc người giám hộ nếu sử dụng giường có sẵn.
Khi ở tại White Snow Hotel Đà Nẵng bạn sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà và sẽ thích thú với vị trí trung tâm của khách sạn.
Published at 4:40:00 PM and have
Copyright © 2013 Đà Nẵng