Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Tour trực thăng khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp

Tour trực thăng khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp

TOUR TRỰC THĂNG – MỘT TRẢI NGHIỆM KHÁC BIỆT

Tour trực thăng hay du lịch bằng trực thăng – mô hình không mới với nhiều nước trên thế giới, nhưng lại khá lạ lẫm ở Việt Nam khi sắp tới đây, Đà Nẵng cho phép mở dịch vụ du lịch bằng trực thăng.
Chương trình tour du lịch bằng trực thăng được UBND TP Đà Nẵng vừa đồng ý sơ bộ với 2 đối tác là Cty bay Dịch vụ miền Bắc (NSFC) và hãng du lịch Vietnamtourism (Vitours) đưa vào khai thác từ tháng 1/2011, đây là một loại hình du lịch độc đáo được đưa vào khai thác trong tình hình dòng khách có khả năng chi trả cao đến Đà Nẵng ngày càng nhiều và đòi hỏi được thụ hưởng các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp.
tour trực thăng
Chào mừng đại biểu tham gia Tour trực thăng
Theo Vitours, trước mắt sẽ có 3 máy bay trực thăngđược NSFC đưa từ sân bay Gia Lâm (Hà Nội) vào đậu ở sân bay Đà Nẵng, đó là: Mi 17, Mi 172 (Nga sản xuất) và EC 155 B1 (Pháp sản xuất) nhằm phục vụ nhu cầu của du khách. Được biết, ngày 8-1 tới, Vitours cùng NSFC sẽ bay khảo sát một số tour trực thăng và sau đó sẽ đưa vào khai thác, hoạt động dài hơi.
Đối tượng chính mà loại hình này nhắm đến là khách đi du lịch công vụ (MICE), khách nghỉ dưỡng ở các resort cao cấp ưa trải nghiệm việc ngắm cảnh ở trên cao, Air Taxi và bay phục vụ trình diễn, quay phim, chụp ảnh… Hiện nay số lượng khách có mức chi tiêu cao như: khách Mỹ, châu Âu, Nga đặc biệt là du khách Hàn Quốc, Nhật Bản qua các chuyến bay trực tiếp thuê bao đến Đà Nẵng trong thời gian gần đây đã đẩy mạnh nhu cầu khám phá điểm đến bằng các loại hình dịch vụ cao cấp, độc đáo, mạo hiểm này tại Đà Nẵng và miền Trung.
Đến nay, Vitours đã tổ chức cho khoảng 20 đoàn khách tham gia tour trực thăng, đối tượng chủ yếu là khách cao cấp có khả năng chi trả cao. Đặc biệt, vào ngày 25/9 vừa qua, đoàn khách 8 người, gồm: gia đình và bạn bè của một tỷ phú Mỹ có kế hoạch tham quan chương trình Hành trình di sản miền Trung bằng tour trực thăng cho thấy ngày càng nhiều du khách chọn loại hình du lịch độc đáo này.

TOUR TRỰC THĂNG KHÁM PHÁM ĐÀ NẴNG, CÙ LAO CHÀM

Lịch trình của Tour trực thăng khám phá Đà Nẵng – Cù lao chàm như sau:

  • 08h00 : Xe và Hướng Dẫn Viên đón khách tại điểm hẹn đến sân bay Đà Nẵng. Sau khi làm thủ tục đăng ký, quý khách được nghe giới thiệu lịch sử sân bay Đà Nẵng và những câu chuyện về những chiếc trực thăng MI, EC huyền thoại. Thỏa thích chụp hình lưu niệm với trực thăng và tổ lái.
  • 09h00 : Trực thăng cất cánh và đưa quý khách lượn một vòng ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng trên không: chiêm ngưỡng các công trình nổi tiếng trong thành phố từ trên cao, sông Hàn, biển Mỹ Khê, núi Ngũ Hành Sơn, tượng Phật chùa Linh Ứng,…v…v…Hạ cánh đáp sân bay trực thăng đảo Cù Lao Chàm
  • 09h30 : Dạo chơi vãn cảnh Cù Lao: viếng chùa Hải Tạng – thắp hương cầu tài lộc, thưởng thức Chè Lá Mùng Năm.Tiếp tục tham quan Âu thuyền, Giếng Chăm cổ và khu Bảo Tồn Sinh Vật Biển.
  • 11h30: Ăn trưa hải sản tại Cù Lao Chàm. Tự do nghỉ ngơi tắm biển và lặn ngắm san hô.
  • 14h00: Tạm biệt đảo Cù Lao Chàm. Trực thăng đưa quý khách bay về sân bay Đà Nẵng. Nhận quà lưu niệm, ký bút vào Phiêu Lưu Ký và tạm biệt tổ lái. Xe trung chuyển đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu. Khép lại chuyến hành trình.
may bay phuc vu tour truc thang

DỊCH VỤ CỦA TOUR TRỰC THĂNG BAO GỒM:

- Trực thăng hiện đại (MI 17) và đội phi công chuyên nghiệp phục vụ theo giờ.
- Vé máy bay khứ hồi SGN/HAN – DAD
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, tận tình phục vụ.
- Xe trung chuyển đón tiễn trong thành phố.
- Phục vụ 1 đơn vị nước lon giải khát và 1 khăn lạnh trên chuyến bay.
- Phí ra vào sân bay.
- Bữa trưa hải sản tại Cù Lao Chàm.
- 1 bức ảnh chụp kỉ niệm cùng phi công và trực thăng.
- Bảo hiểm du lịch (150,000 USD/vụ)
Giá Tour trực thăng quý khách vui lòng liên hệ công ty du lịch ViTours.
Published at 4:39:00 PM and have
Copyright © 2013 Đà Nẵng