Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Khách du lịch tới Đà Nẵng tăng trở lại vào tháng 8

Khách du lịch tới Đà Nẵng tăng trở lại vào tháng 8



(Cadn.com.vn) - ĐÀ NẴNG - Ngày 31-7, ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP cho hay, từ tháng 5 đến giữa tháng 7-2014, dù tình hình căng thẳng biển Đông do việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép có tạo ra những biến động cho ngành du lịch nhưng việc đảm bảo ANTT, an toàn cho du khách nói chung và du khách tiếng Hoa nói riêng đã được Đà Nẵng triển khai chủ động, kịp thời. Thành phố tiếp tục khẳng định hình ảnh Đà Nẵng là điểm đến du lịch an toàn, thân thiện đối với du khách.

Theo ông Cường, dù đang là giai đoạn thấp điểm nhưng bắt đầu từ tháng 8, khách du lịch tới Đà Nẵng sẽ tăng so với hơn 2 tháng qua khi các đường bay từ Trung Quốc tới Đà Nẵng được mở lại. Theo ông Cường, sau đường bay trực tiếp thuê chuyến Hàng Châu – Đà Nẵng do Vietnam Airlines khai thác được mở lại vào ngày 18-7 vừa qua với tần suất 2 chuyến/tuần, đường bay Côn Minh – Đà Nẵng cũng sẽ được mở lại vào ngày 7-8, sau đó là Tây An (17-8) và Thành Đô (18-8).

“Cạnh đó, với việc mở đường bay mới Đà Nẵng – Narita (Nhật Bản), nội địa có Đà Nẵng – Cần Thơ, cộng với nhiều đường bay tới các thị trường du lịch tiềm năng lâu nay, ngoài lượng khách nói tiếng Hoa, sắp tới Đà Nẵng sẽ đón những dòng du khách ở các thị trường mới”, ông Cường cho hay.

Đông A
Published at 9:31:00 AM and have 0 nhận xét

No comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 Đà Nẵng