Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản San Hô Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản San Hô Đà Nẵng

Nếu muốn thưởng thức các món ăn hải sản ngon Đà Nẵng thì nhà hàng San Hô là một địa điểm lý tưởng nhất để cho bạn và cả gia đình thưởng thức một cách trọn vẹn hương vị miền biển của các món ăn hải sản.
Nhà hàng hải sản San Hô tọa lạc tại đường Hoàng Sa, một trong những vị trí đẹp nhất tại bãi biển Mỹ Khuê, với không gian mát mẻ và tầm nhìn phóng ra xa. Nhà hàng là nơi có các món ăn hải sản ngon và độc đáo.

Giới thiệu nhà hàng hải sản Đà Nẵng San Hô

ăn hải sản ngon Đà NẵngVới tầm nhìn hướng biển, hay nói đúng hơn là sát bờ biển, nhà hàng hải sản Đà Nẵng San Hô trở thành điểm đến lý tưởng cho những phút giây ăn uống với các món ăn đa dạng, từ hải sản tươi sống cho đến ẩm thực Trung Hoa, từ không gian riêng tư cho gia đình cho đến không gian dành cho lễ, tiệc được tổ chức tại nhà hàng.

Với hàng chục món ăn từ hải sản được chế biến từ các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,  nhà hàng hải sản San Hô nổi lên như là một địa điểm nổi tiếng về ăn uống tại Đà Nẵng. Đến với nhà hàng Đà Nẵng San Hô, thực khách không chỉ đơn thuần là thưởng thức đồ ăn đặc sản được chế biến từ những nguyên liệu hải sản quý hiếm mà điều quan trọng là để thư giãn và hưởng thụ một bữa ăn hải sản ngon đúng nghĩa. Không gian thoáng mát, thân thiện nhưng cũng đầy tính sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo giúp nhà hàng San Hô đón hàng trăm lượt thực khách mỗi ngày.

Không gian nhà hàng San Hô

Đặc biệt nhà hàng Đà Nẵng San Hô được thiết kế đẹp mắt độc đáo, có nhiều không gian phòng ăn để Quý khách có thể tự do lựa chọn cho những bữa ăn của mình.

Tầng 1: Với không gian thoáng mát và rộng rãi chuyên phục vụ cho những đoàn khách du lịch trong và ngoài nước (sức chứa từ 100 - 500 người ), 01 phòng lạnh đẹp sang trọng (sức chứa từ 10 - 30 người ) dành cho những thực khách có nhu cầu cần không gian riêng hoặc tiếp khách là đối tác quan trọng.

Tầng 2: Hành lang rộng và tầm nhìn đẹp phù hợp tổ chức tiệc ngoài trời có (sức chứa từ 100- 400 người) với không gian phòng lạnh được thiết kế chuyên nghiệp sang trọng và lịch sự, phù hợp cho các cơ quan, công ty tổ chức sự kiện, tiệc liên hoan, hội nghị, sinh nhật, buffet, và tiệc theo yêu cầu.

Ăn hải sản ngon Đà Nẵng tại nhà hàng San Hô

Ăn hải sản ngon Đà Nẵng tại San Hô

Nhà hàng San Hô muốn những thực khách đã từng đến với nhà hàng hải sản San Hô mỗi lần nhắc đến ăn hải sản ngon thì câu cửa miệng sẽ là: "Ăn hải sản ngon Đà Nẵng thì phải ghé qua nhà hàng San Hô".


Đối với những thực khách chưa ghé nhà hàng San Hô để thưởng thức các món ăn hải sản ngon, chúng tôi có một điều muốn nhắn gửi là: "Hãy đến nhà hàng San Hô để được thưởng thức các món hải sản tươi sống ngon nhất, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng về món ăn của chúng tôi".
Published at 6:31:00 AM and have
Copyright © 2013 Đà Nẵng