Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Khách sạn Novotel Danang Premier Han River chính thức được công nhận khách sạn 5 sao

Khách sạn Novotel Danang Premier Han River chính thức được công nhận khách sạn 5 sao

(Cadn.com.vn) - Khai trương ngày 30-4-2013, khách sạn Novotel Danang nhanh chóng trở thành một điểm nhấn mỹ quan tại Đà Nẵng. Ngày 30-7 vừa qua, khách sạn này được Tổng Cục Du lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao.
Tòa nhà với kiến trúc độc đáo tượng trưng cho sự phát triển không ngừng và tương lai phồn vinh của thành phố trẻ. Novotel hội tụ đủ mọi yếu tố để xứng đáng là một khách sạn 5 sao theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Trước hết, phong cách thiết kế hiện đại được thực hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhằm mang đến khách hàng không gian ở hoàn hảo.
Novotel Đà Nẵng chính thức được công nhận khách sạn 5 sao.
Hơn 300 phòng ở và các căn hộ dịch vụ đều có ban công với hướng nhìn bao quát thành phố và được  trang bị bởi những tiện nghi đẳng cấp để tăng thêm những trải nghiệm lưu trú vô cùng thoải mái. Phong cách sống gần gũi trong sự sang trọng bậc nhất là điều khác biệt ở Novotel mà hầu hết khách hàng nào cũng có thể cảm nhận.
Ông Jean-Paul Fontenille, Tổng quản lý khách sạn Novotel cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự với những ghi nhận của Tổng Cục Du lịch về tiện nghi và cung cách phục vụ của khách sạn Novotel Danang Premier Han River. Chúng tôi cam kết nỗ lực không ngừng để góp phần xây dựng TP Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho DN và khách du lịch”.
Xuân Đương
Published at 10:48:00 AM and have 0 nhận xét

No comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 Đà Nẵng