Tổng hợp các dịch vụ ở Đà Nẵng

Nhà Hàng Newsky Đà Nẵng

Nhà Hàng Newsky Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng, du khách không chỉ đắm mình vào cảnh sắc lung linh của thành phố về đêm mà còn tưởng thức được hương vị ẩm thực đậm đà, khó quên mà các nhà hàng cao cấp mang lại. Nằm tọa lạc trên đường Lê Lợi, ngay tại trung tâm thành phố cách con sông Hàn thơ mộng khoảng 100 km, Nhà hàng New Sky sang trọng, lung linh đầy sắc màu hiện ra trước mắt bạn.





Tại đây, bạn có thể chọn cho mình những món ăn được chế biến tươi ngon và hấp dẫn. Với một thực đơn phong phú và đa dạng lên tới hơn 200 món ăn, New Sky đem tới cho mọi người một cảm giác mới lạ về ẩm thực truyền thống. Nhà hàng rất nổi tiếng với các món hải sản tươi sống - một đặc trưng của ẩm thực hương vị thành phố biển, đây cũng là những món ăn có tác dụng bồi bổ sức khỏe và làm tăng thể trạng rất tốt. Để có thể chế biến được những món ăn này, người đầu bếp phải rất kỳ công từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khâu chế biến. Qua bàn tay tài nghệ đầu bếp chuyên nghiệp, ẩm thực hải sản trở nên cực kỳ hấp dẫn, tinh túy đến từng giác quan. Khách không chỉ là thưởng thức bằng vị giác mà đó là tổng hợp của ngũ quan. Thu hút từ ánh nhìn bắt bắt, tươi ngon đến âm thanh giòn tan khi thưởng thức, vị giác ngọt lành tự nhiên mà còn là cái vị tê tê của đầu lưỡi.








Đặt chân đến New Sky, khách như lạc vào một thế giới khác, nhà hàng được bày trí nội thất bằng chất liệu gỗ mộc dưới những vòm lá xanh tươi làm bạn thực sự hòa mình cùng với thiên nhiên. Ánh sáng nhẹ nhàng với gam màu ấp, kiến trúc thiết kế trang nhã tạo một cung cách đơn giản nhưng không kém phần quý phái.









Đặc biệt tầng trên của quán, với không gian mở mang đến một cảm giác thú vị, trang trọng nhưng thật gần gũi. Các chi tiết bài trí có sự gắn bó mang ý nghĩa biểu trưng với không gian bố cục hài hòa tạo ra cảm giác thật ấm cúng, khiến thực khách thấy vô cùng thích thú.Tùy theo sở thích của từng đối tượng khách hàng mà họ có thể chọn cho mình những vị trí ngồi phù hợp.








Nhà hàng New Sky có đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo tạo cho thực khách sự tin cậy và hài lòng. Đến với nhà hàng New Sky, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn và tận hưởng cảm giác thư thái chắc chắn sẽ làm bạn thật sự hài lòng.


Hãy đến New Sky để cảm nhận và nhớ đừng quên mang theo thẻ Pio-card hoặc Vip-card để tiết kiệm được10% trên tổng hóa đơn bạn nhé!


Mọi chi tiết xin hệ


Nhà hàng New Sky


Địa chị: 105 Lê Lợi, Q. Hải Châu, Đà Nẵng


Điện thoại: 05113.232.666
Published at 5:03:00 AM and have
Copyright © 2013 Đà Nẵng